Tôi đi công tác xa nha cần loại vali kéo nào

Xin chào hotshopping, hiện giờ tôi chuẩn bị đi công tác tầm sáu tháng, nên tôi không biết chọn loại vali kéo nào cho phù hợp với tôi.
Chào bạn, với trường hợp của bạn, đi công tác trong 6 tháng, đồ đạc hành lý của bạn đa số là quần ao, các vật dụng cá nhân khác. Bạn nên chọn loại vali nhựa có size 60cm thích hợp với bạn nhất.

Với tầm vali có kích thước 60 như vầy, khá vừa vặn không quá lớn, cũng như không nhỏ quá. Có không gian thoải mái, đủ để bạn bỏ đồ đạc vào.
Không quá nhỏ để bạn phải lo lắng, bận tâm sợ không đủ không gian chứa vali.
Ngoài ra, vali làm bằng chất liệu nhựa dẻo, nên nó sẽ là vật bảo vệ đồ đạc, hành lý của bạn một cách tuyệt vời nhất.
Khi bỏ vali trong cốp xe, trong khoang hành lý, bạn cũng không hề lo lắng đến đồ đạc của mình. Cho dù là trong khoang hành lý có rất nhiều đồ vật khác nhau, nhiều đồ vật to lớn có thể đè lên vali của mình.
vali kéo đã được kiểm duyệt chất lượng rất gắt gao khi đem ra thị trường bán cho khách hàng rồi.
Ngoài ra, vali kéo này có rất nhiều màu sắc, với nhiều kiểu model đẹp, hợp thời trang , sang trọng, hiện đại nên bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình kiểu vali hợp gu với sở thích tính cách của mình.
Với những tư vấn trên, hotshopping nghĩ bạn đã có thể lựa chọn cho mình một kiểu vali phù hợp với bạn rồi.
Hãy tới showroom của Hotshopping để cùng xem, lựa chọn các mẫu vali mới hiện nay.
Hiện nay showroom có rất nhiều kiểu, rất nhiều mẫu đa dạng về kích thước, màu sắc, kiểu. Chất lượng không phải lo lắng vì được Hotshopping bảo hành tới 3 năm.
Với thời gian trên, bạn hoàn toàn không phải lo lắng gì đến chất lượng cả.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét